การแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ทีมฟุตบอลสูงอายุจังหวัดนครปฐมเก็บชัยสองนัดรวดในรอบแรก

ทีมฟุตบอลสูงอายุจังหวัดนครปฐมเก็บชัยสองนัดรวดในรอบแรก การแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ จังหวัดลพบุรี

การแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ สนามใจฟ้าอคาเดมี่ จังหวัดลพบุรี เข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 เป็นการแข่งขันใน สาย เอ. และสาย บี. โดยมีทีมฟุตบอลสูงอายุอีก 10 จังหวัดมาแข่งขันแบบพบกันหมดในสาย เพื่อคัดที่หนึ่ง และที่สองของแต่ละสายผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบที่สองในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ต่อไป

โดยในการแข่งขันสนาม 1 เป็นการแข่งขันใน สาย เอ. ระหว่าง นครปฐมเสื้อสีส้มที่ถล่มพัทลุง 4 ประตูต่อ 1 มาในนัดแรก พบกับ เชียงรายเสื้อสีฟ้าที่ถล่มนราธิวาสมา 7 ประตูต่อ 0 ในนัดแรกเช่นกัน เกมของคู่นี้ออกสตาร์ทมาด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเกมรุกอันดุดันของนครปฐมของทีมนครปฐม แทบจะพับสนามบุกฝ่ายเดียวเอาชนะทีมเชียงรายได้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน โดยเกมที่สามจะต้องพบกับทีมกระบี่ที่เก็บชัยมาสองนัดรวดเช่นกัน เพื่อชิงอันดับหนึ่งในสาย เอ. ส่วนเชียงรายยังมีลุ้นเข้ารอบหากเก็บชัยในสองนัดที่เหลือในการพบกับ พัทลุง และกระบี่ให้ได้

ส่วนผลอีกสามคู่ สาย เอ. นราธิวาสยิงจุดโทษชนะพัทลุง 5 ประตูต่อ 3 หลังเสมอในเวลา 80 นาที 3 ประตูต่อ 3 , สาย บี. ราชบุรี ชนะ ตราด 2 ประตูต่อ 0 และ กาญจนบุรี ชนะ ฉะเชิงเทรา 3 ประตูต่อ 0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *