พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาลเป็นประธาน ทำบุญครบรอบ3ปีแห่งการอสัญกรรมพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค.65 สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล นายกสมาคมฯ ร่วมกับ สมาคมชาวสงขลา โดย ดร.กานต์ บุญศิริ นายกสมาคมฯ และสมาคมนักเรียนเก่ามหาวชิราวุธ โดย นายไพเจน มากสุวรรณ์นายกสมาคม มอบดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์อุปนายก พร้อมด้วยสมาคมฯจังหวัดต่างและชมรมชาวใต้ทุกพื้นที่ ร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดงานทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี การอสัญกรรมของ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีของท่านที่มีต่อชาติบ้านเมือง ขึ้น ณ วัดโสมนัสราชวรวิหาร
โดยมีสมเด็จพระมหามุนีวงศ์ เจ้าอาวาสวัดโสมนัสราชวรวิหารเป็นประธานฝ่ายบรรพชิต มีพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้เป็นประธานฝ่ายฆราวาส
โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นจำนวนมาก เช่น พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีปอดีตหัวหน้าสำนักงานรัฐบุรุษ นายนิพนธ์ บุญญามณีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเจือ ราชสีห์อดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และพี่ๆน้องๆสมาคม ชมรมชาวใต้และจังหวัดต่างๆ และผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
ในนามเจ้าภาพร่วมต้องขอขอบและชื่นชมพี่สุรพล เลอวิศิษฎ์ หัวเรือใหญ่ สมาคม ชมรมชาวใต้ทุกพื้นที่ พี่น้องชาวใต้ ชาวมหาวชิราวุธ ผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มาร่วมทำบุญสมทบการจัดงาน และที่นำอาหารมาร่วมถวายพระ และเลี้ยงแขกโดยไม่สามารถเอ่ยนามได้หมด ตลอดจนสื่อมวลชนทุกแขนง

และต้องขอบคุณผู้ประสานงานได้แก่ นาย สหสัก กัญจนปกรณ์ นางระวีพร ทรงพันธุ์คชสาร นายอภิชาติ โรจน์สราญรมย์ ผศ.ดร.ประวิทย์ ใจห้าว และ
ดร.เชวงศักดิ์ ลักษณะวิลาศ ด้วย

“ เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *