Delivery to Doi … มาแล้ว ” นักรบดำ เดลิเวอรี่ “

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ส่งชุดปฏิบัติการเลอตอ ขับรถมอเตอร์ไซค์วิบาก ลุยน้ำ ผ่าดอย มอบถุงน้ำใจให้ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง…ซอกลึกของป่าเมืองตาก

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ชุดปฏิบัติการ บ้านเลอตอ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จัดกำลังพล ชุด ” นักรบดำ เดลิเวอรี่ ” ขับขี่จักรยานยนต์วิบากคู่ใจ นำถุงยังชีพ ถุงน้ำใจ ขับขี่ลุยแม่น้ำ ขึ้นดอย ส่งความห่วงใยให้กับประชาชนผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ และอยู่ในพื้นที่ที่ยากลำบากต่อการเข้าถึง รวมทั้งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19 จำนวน 2 ครอบครัว ได้แก่ บ้านของนายทิทู ฟ้าสราง บ้านเลขที่ 320 หมู่ที่ 13 ตำบลแม่ตื่น อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา และบ้านของนาย นุดี หนึ่งสายธาร บ้านเลขที่ 260 หมู่ที่ 13 ตำบลแม่ตื่น อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ซึ่งเป็นผู้ป่วยผู้พิการโรคกล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง โดยภายในถุงน้ำใจ ประกอบด้วย ข้าวสาร. ปลากระป๋อง, น้ำมันพืช, น้ำปลา, เกลือ, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ผักกาดดอง. น้ำตาลทราย และน้ำพริก ซึ่งสามารถใช้ดำรงชีพช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกล บนยอดดอยสูง และป่าเขา

ซึ่ง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 จะส่ง ชุด ” นักรบดำ เดลิเวอรี่ ” ไปในทุกซอกเขายอดดอย พี่น้องกลุ่มชาติติพันธ์ และพี่น้องชาวไทย ด้วยความรักและห่วงใยที่จะเคียงข้างในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 และ การบรรเทาช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ป่วย ผู้พิการ อย่างต่อเนื่อง

Cr.Army Time Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *