“แรมโบ้” อัด “ทักษิณ”ก่อนสงสารประชาชน ให้ย้อนมองตอนบริหารประเทศเคยทำประโยชน์ให้ประชาชน พัฒนาประเทศหรือไม่

“แรมโบ้” อัด “ทักษิณ”ก่อนสงสารประชาชน ให้ย้อนมองตอนบริหารประเทศเคยทำประโยชน์ให้ประชาชน พัฒนาประเทศหรือไม่ ย้ำหากอยากกลับไม่มีใครห้ามแต่ต้องรับโทษด้วย อย่าหวังเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาลแล้วใช้ช่องทางพิเศษ ระวังประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
2 มีนาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse สงสารคนไทย หลังฟังนายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทย บอกว่านายกฯประยุทธ์ มาทำให้คนไทยจน แต่พวกเขารวย พร้อมจะกลับไทยพ.ศ.นี้ โดยระบุว่า หากนายสุธรรมมองว่านายกฯประยุทธ์เข้ามาทำให้คนไทยจนนั้น ขอให้กลับไปมองว่าสมัยนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯ ประชาชนเป็นอย่างไร และทั้ง 2 อดีตนายกฯร่ำรวยอย่างไร
เพราะตนเองเห็นว่านอกจากความเป็นอยู่ของประชาชนยังไม่ดีขึ้น ยังไม่มีการแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาประเทศอะไรเลย ทิ้งประชาชนสนใจแต่ประโยชน์ตัวเอง ครอบครัวตัวเองจนร่ำรวยไม่เลิก อีกทั้งประชาชนออกมาขับไล่ มีคดีจนหนีไปมีความสุขในต่างประเทศ ซึ่งตนเองมองว่าในสมัยนั้นประชาชนน่าสงสารมากกว่าที่มีผู้นำเช่นนี้
นายเสกสกลระบุว่านายกฯ เห็นความสำคัญของประชาชน ไม่เคยเห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง ไม่มีคดีทุจริตหรือโกงประชาชนและชาวนา
ส่วนที่นายทักษิณ บอกว่าจะกลับประเทศไทย พ.ศ.นี้ตนเองได้ยินนายทักษิณพูดเช่นนี้มาโดยตลอดแต่ก็ไม่กล้าที่จะกลับเข้ามา ซึ่งตนเองย้ำว่าไม่มีใครห้ามนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์กลับประเทศ แต่ให้มารับโทษทางกฎหมายที่มีอยู่ กลับมาติดคุกก่อน
“หากนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ไม่กล้าที่จะเข้ามาติดคุกตามกฎหมายที่มีอยู่ก็อย่าฝันหวานว่าจะได้กลับเข้ามาในเมืองไทย และอย่าหวังลมๆแล้งๆว่าพรรคเพื่อไทยจะเข้ามาเป็นรัฐบาลและจะหาทางฟอกตัวให้พ้นผิดได้ ไม่กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยหรืออย่างไรที่ในอดีตนางสาวยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ มีความพยายามจะออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอย ประชาชนออกมาขับไล่ทั่วบ้านทั่วเมือง อยากเตือนเอาไว้ว่าประชาชนเขารู้ทันตระกูลนี้ และสำหรับนายสุธรรมจะอวยใครนั้นก็ขอให้ใช้สมองคิดก่อนว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร อย่าพูดไปเรื่อย โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว”
” ถ้าไม่กลับมาติดคุก ไม่กลับมารับโทษ ก็คงต้องอยู่ต่างประเทศ เป็นเจ้าของคอกสุนัขอยู่ต่างประเทศตราบสิ้นลมหายใจต่อไป เพราะที่นี่คือประเทศไทย ที่ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย จะอยู่เหนือกฎหมายไม่ได้ เมื่อศาลพิพากษาแล้วถือเป็นที่สุด ต้องกลับมานอนคุกเท่านั้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *