เจ้าหน้าที่วางกำลังคุมเข้มพื้นที่เต็มพิกัด รักษาความปลอดภัย ‘บิ๊กตู่’ลงพื้นที่ยะลา

วันนี้ 15 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ถนนสิโรรส เขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ที่พลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี ที่มาตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในวันนี้ ซึ่งบรรยากาศทั่วไป ได้มีบรรดาส่วนราชการต่างๆ กลุ่มพลังมวลชน ทยอยเดินทางมา เพื่อที่จะเข้ารับการตรวจ ATK ก่อนที่จะเข้าไปในตัวอาคารได้
ส่วนบรรยากาศในการดูแลรักษาความปลอดภัย พลตำรวจตรีทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดเข้มงวด รอบบริเวณเส้นทางที่จะผ่านเข้ามายังอาคารศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ และไม่อนุญาตให้กลุ่มมวลชนที่จะเดินทางเข้ามาประท้วง เข้าในบริเวณใกล้ตัวอาคาร ซึ่งในเบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีกลุ่มใด เดินทางมาแต่อย่างใด รวมทั้งประสานงานให้หน่วยเฉพาะกิจอโนทัย นำสุนัขสงคราม เดินตรวจตามเส้นทางโดยรอบ อีกด้วย
สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาถึงศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ก่อนที่จะเข้าไปเยี่ยมชมผลงานแสดงความก้าวหน้าของการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งการพัฒนาในอนาคต และเยี่ยมชมผลงานและกิจกรรมต่างๆ ก่อนที่จะ เข้าร่วมประชุมบูรณาการการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และงานด้านความมั่นคง กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ทั้งนี้ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังศูนย์เรียนรู้การเพาะเลี้ยงปูดำทะเล บ้านโต๊ะโสม ตำบลบางปู อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี เพื่อพบปะกับกลุ่มผู้เลี้ยงปูดำทะเล ที่ทาง ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ดำเนินการพัฒนาให้พื้นที่ดังกล่าว ให้เป็น เมืองแห่งปูทะเลโลก ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *