ใต้กลางเมือง ของหรอยเมืองโนราห์

ต้องยอมรับว่ายุคปัจจุบันที่ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยธุรกิจออนไลน์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้ตลาดเดลิเวอรี่กำลังมาแรงมาก อยากได้อะไร อยากกินอะไร ไม่ว่าจะขนม อาหาร เครื่องดื่ม แค่กดสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น รอแป้บเดียวก็มีบริการส่งถึงที่หน้าบ้าน

“ครัวมาดาม” จับเครื่องมือสร้าง Viral คอนเทนต์ร้านอาหาร Delivery มาพร้อมFood Packaging กระตุ้นลูกค้า! การใช้สื่อออนไลน์และปรับตัวกับการขายเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

ซึ่งความพิเศษของ “ครัวมาดาม” ร้านอาหารปักษ์ใต้ เจ้าของคอนเซ็ปต์ “ใต้กลางเมือง ของหรอยจากเมืองโนราห์ “ ร้านตั้งอยู่ย่านสุขุมวิทซอย11 ใจกลางเมืองที่เคยเป็นแหล่งธุรกิจที่ปัจจุบันเจอวิกฤตโควิดจนไม่เหลือนักท่องเทียวให้เห็น

วันนี้” ครัวมาดาม” ปรับกลยุทธ์จุดเจ๋ง “เดลิเวอรี่อาหารพร้อมแพ็คเกจบรรจุอาหารแบบปิ่นโต “ สั่งแบบครั้งเดียวก็รับปิ่นโตไปเลย นอกจากความอร่อยรสชาดอาหารถูกปากของอาหารปักษ์ใต้แท้ๆที่ว่าเด็ด นั่นคือ “Pinto Packaging” “แพ็คเกจปิ่นโตบรรจุอาหารที่สร้างความเซอร์ไพรส์เหมือนตอนแกะห่อของขวัญ ตอบโจทย์การใช้งาน มาถึงก็พร้อมทานเลย ไม่ต้องมานั่งเตรียมอุปกรณ์ให้เสียเวลา และถ่ายรูปเก๋ๆ ลงโซเชียลไลฟสไตล์ แถมยังสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้ใหม่

“ครัวมาดามส่งต่ออาหารใต้รสชาดอร่อยๆ พร้อมปิ่นโตไว้ให้คุณลูกค้าได้เป็นเจ้าของโดยไม่จำเป็นต้องผูกปิ่นโตกับทางร้าน หรือหากติดใจในรสชาดอาหารทางร้านยินดีส่งมอบส่วนลดให้มากถึง25% สำหรับการสั่งอาหารครั้งต่อไป”

📍 ครัวมาดาม
Madam Kitchen By Ava Restaurant
เลขที่ 25/3 สุขุมวิทซอย11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110
📣เวลาให้บริการ Delivery 11.00 น – 20.00น.
📣ช่องทางติดต่อ Delivery
FB : Madam Kitchen By Ava Restaurant
IG : madamkitchenbyava
Call : 0818175719 / 06-2886-1289 / 02- 6512989

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *