บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำทีม จนท.และ อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู และ ทีมงานเครื่องดื่มคอมมานโด เดินทางไปที่ ฟาร์มม้าเชาวณัฏ จังหวัดกาญจนบุรี

“รอบนี้มาช่วยชาวม้า.!!

วันจันทร์ที่ 13 กค. 63 พี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำทีม จนท.และ อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู และ ทีมงานเครื่องดื่มคอมมานโด เดินทางไปที่ ฟาร์มม้าเชาวณัฏ จังหวัดกาญจนบุรี

เพื่อมาช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวม้าในจังหวัดกาญจนบุรี และ ราชบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด โดยได้สั่งอาหารเม็ดม้า และ หญ้าก้อน ที่ม้ากินโดยเฉพาะ พร้อม มอบเงินให้กับเจ้าของ ฟาร์มม้าต่างๆ ตัวล่ะ 1,000 บาท ทุกฟาร์ม

จากนั้นช่วงบ่าย ได้เดินทางต่อไปที่ ฟาร์ม้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เพื่อช่วยเหลือชาวม้า ในพื้นที่พระนครศรีอยุธยา , อ่างทอง และ ใกล้เคียง เช่นเดียวกัน โดยสังหญ้าม้า และ อาหารเม็ด พร้อมเงิน ให้ฟาร์ม ม้าตัวล่ะ 1,000บาท ทุกฟาร์ม

ด้วยความห่วงใย จากพวกเราคนไทย เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน …

ต้องขอกราบขอบพระคุณในน้ำใจของ ท่านเจ่าของฟาร์ม ม้าเชาวณัฏ และอีกหลายฟาร์มที่รับเงิน แล้ว ท่านได้มอบกลับ ให้พี่ บิณฑ์ บอกให้ นำไปช่วย กับฟาร์ม อื่น ที่เดือดร้อนกว่า

ขอบคุณ ท่านนายอำเภอ และ ปศุสัตว์จังหวัด และ ในการนี้ ทาง บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ยังได้ร่วมมอบ อาหารม้าMAXWIN จำนวน 150 กระสอบ อีกด้วย ..

#Covid19
#มูลนิธิร่วมกตัญญู
#บิณฑ์เอกพันบรรลือฤทธิ์
#เครื่องดื่มคอมมานโด
#บริษัทเพอร์เฟคคอมพาเนียนกรุ๊ป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *