มุกดาหาร ผู้ช่วย ผบ ตร ติดตามคดีครูหื่น และคดีน้องชมพู่

มุกดาหาร ผู้ช่วย ผบ ตร ติดตามคดีครูหื่น และคดีน้องชมพู่


มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 63 พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ติดตามความคืบหน้า คดีครูข่มขืนนักเรียน กรณีคุณครู 5 คน และศิษย์เก่า 2 คน ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิง 2 คน ในส่วนของคดีวันนี้ติดตามความคืบหน้าของคดีโดยได้ประชุมเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและคณะทำงานของตำรวจภูธรภาค 4
พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร กล่าวว่า วันนี้ได้รับการมอบหมายจาก ท่าน ผบ.ตร. พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา และ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ให้มาติดตามความคืบหน้าคดีสำคัญ 2 คดี คดีแรกคือคดี ครู 5 คนพร้อมศิษย์เก่า 2 คนกระทำชำเลานักเรียน ม.2 และ ม.4 ซึ่งคดีนี้เหลือแค่ขั้นตอนสุดท้าย รอผลการยื่นยันเกี่ยวกับหลักฐานที่เกี่ยวข้องบางอย่าง ที่ทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจสอบแล้วเสร็จภายสัปดาห์หน้า แล้วจะรีบสรุปสำนวนส่งไปทางอัยการ ซึ่งคดีนี้เรามั่นใจมากสำหรับข้อมูลเราทำงานกับทางอัยการมาอย่างต่อเนื่องในส่วนของการสอบผู้เสียหายก็มี สหวิชาชีพมาสอบร่วมกันทุกฝ่าย ตอนเราเชื่อในหลักฐานที่มีและจะสั่งฟ้องไปทางอัยการ เพื่อให้ศาลลงโทษผู้กระทำผิดเราจะทำโดยเร็วที่สุด คาดว่าไม่เกิน 10 วัน คงจะสรุปสำนวนอัยการได้
ผู้ช่วย ผบ.ตร กล่าวต่ออีกว่า ในสวนคดีน้องชมพู่นั้น เป็นส่วนรับผิดชอบ ของ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ซึ่งตอนนี้ได้สั่งให้ตำรวจภูธรภาค 4 ตำรวจของมุกดาหาร และก็มีของส่วนกลางมาสนับสนุน ซึ่งก็มีความคืบหน้ามากขึ้นเป็นลำดับแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เดียวเสียหายต่อเรื่องคดีแต่ยื่นยันมามีความคืบหน้าไปพอสมควร ส่วนการให้น้ำหนักการเสียชีวิตนั้นตอนนี้ยังไม่ตัดประเด็นไหนออกไป ทั้งการถูกฆ่าและเสียชีวิตเอง ต้องอาศัยพยานหลายอย่างทั้งพยานบุคคล และนิติวิทยาศาสตร์ตอนนี้ตอบได้เพียงแค่ว่าเราทำทุกอย่างเก็บทุกรายละเอียดอย่างเต็มที่ โดย พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. จะดูแลเรื่องคดีนี้

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *