“ธรรมนัส” เผยผลสอบ “พิตตินันท์” รอดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกักตุนหน้ากาก

“ธรรมนัส” เผยผลสอบ “พิตตินันท์” รอดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกักตุนหน้ากาก แต่ปลดจากคณะทำงานถาวร พร้อมส่งไม้ต่อตำรวจ-ปปง. สาวต้นตอ ยึดทรัพย์ผู้ที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ วันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่จังหวัดกระบี่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์การเกษตร เผยถึงความคืบหน้า การตรวจสอบข้อเท็จจริง ของนาย พิตตินันท์ รักเอียด อดีต ผู้ติดตาม จากกรณีเกี่ยวข้องกักตุนหน้ากากอนามัย ผลสรุป คือ พิตตินันท์ รักเอียด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ กรณีดังกล่าว แต่ก็ได้สั่งปลดออกจากคณะทำงานแล้ว ในฐานะที่ไม่ระมัดระวัง การเป็นคณะทำงานต้องมีความระมัดระวัง ตลอดเวลา เพราะเวลานี้ทางรัฐบาลกำลังเดินหน้าหาวิธีการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ดังนั้น การจะเป็นคณะทำงานหรือติดตาม ต้องวางตนให้อยู่ในกรอบ แต่อย่างไรก็ตามก็เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเรื่องนี้ไปขยายผล เพื่อหาต้นตอหมดแล้ว คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรววจ แถลงความชัดเจนอีกครั้ง นอกจากนี้ ทางสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) จะเข้าไปทำการตรวจสอบด้านบัญชี และยึดทรัพย์ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *