“ร้อยเอ็ด : เจ็ดย่านอาร์ต” กทท. ร่วมกับจังหวัดร้อยเอ็ด และ เทศบาลเมือง จ. ร้อยเอ็ด ร่วมจัดงาน” ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านอาร์ต” เที่ยวไทยเท่ “ช็อปงานอาร์ต”พร้อมชมโชว์จากดาราศิลปิน มากมาย วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ ณ บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด

“ร้อยเอ็ด : เจ็ดย่านอาร์ต” กทท. ร่วมกับจังหวัดร้อยเอ็ด และ เทศบาลเมือง จ. ร้อยเอ็ด ร่วมจัดงาน” ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านอาร์ต” เที่ยวไทยเท่ “ช็อปงานอาร์ต”พร้อมชมโชว์จากดาราศิลปิน มากมาย วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ ณ บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด
 
วันนี้วันศุกร์ที่(12 กรกฎาคม 2562) นายวันชัยคงเกษมผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้และธุรกิจท่องเที่ยว กทท. และนายบรรจง โฆษิตจิรนั่นท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ร่วมทำพิธีเปิดงาน”ร้อยเอ็ด เจ็ดย่านอาร์ต” ณ บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยุเอ็ดกล่าวว่าจังหวัดร้อยเอ็ดยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินการจัดงานดังกล่าวเพื่อสร้างการรับรู้ อัตลักษณ์ความโดดเด่นของจังหวัดร้อยเอ็ดพร้อมผลักดั่นให้เป็นเมืองศิลปะร่วมสมัย ผ่านงานศิลปะการแสดงดนตรี อาหารและสินค้ามาไว้ณ สถานที่จัดงานแห่งนี้ สุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การทองเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า งานร้อยเอ็ดเจ็ดย่นอาร์ต.จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการ ท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองร้อยเอ็ด และกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่มกระแสหลักทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้เอกลักษณ์ของพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดและผลักดันให้เป็นเมืองศิลปร่วมสมัย นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรมให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของภูมิภาค (More)ภายในงานยังมีการแสดงคอนเสิร์ตและร่วมพูดคุยกับณเดชน์ คูกิมิยะและกัน นภัทรอินทร์ใจเอื้อ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินท่านอื่น โดยวันที่กด คแกปจานลองไมค์และภายในงานยังมีการแสดงคอนเสิร์ตและร่วมพูดคุยกับณเดชกิมิยะและกันนภัทรอินทร์ใจเอื้อ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินท่านอี๋น โดยวันที่ 13 ก.ค.ได้แก่ ปู้จน ลองไมค์และแชคชุมแพและวันที่14ก.ค.ได้แก่วง Klearร้อยเอ็ด เจ็ดย่านอาร์ตงานที่รวบรวม ศิลปะแขนงต่าง ๆ จากศิลปินมากมาย.พบกับ “น้องข้าวหอมแฝด” โดยคุณยูน – ปัณพท เต๊ชเมธากุล ศูลปีนไทยที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Gucci (คชชี้) ทั้งยังมีผลงานศิลปะจากศิลปินสตร์ ทอาร์ตผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ Alex Face (อเล็กซ เฟช) มือบอน และ Gaku Igarashi (คะคุอิการาชิ ศิลปินชาวญี่ปุ่น ที่มีผลงานร่วมกับ TeamLab ณ กรุงโต้เกียว ประเทศญี่ปุ่นช็อปสินค้าพรีเมี่ยมคราฟต์ที่ผ่านการคัดสรรภายในงานกว่า 30 ร้านค้าชิมอาหารร้านเด็ดร้านดังกว่า 40 ร้านทั่ว.และไม่ควรพลาดกับการจับจองที่นั่งทานอาหารสดุพิเศษ Food Table I-san Specialจากเชฟชื่อดังเมืองอีสาน ที่จองได้จำนวนจำกัดแบบ Exclusive สุด ๆ ในราคาเพียงร่วมเล่นกิจกรรมกับบู๊ทของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ลุ้นถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับน๊กร้องศิลปีนภายในงาน โดยจะเลือกผู้โชคดีอีกรอบละ7 ท่าน(สามารถติดต่อสอบถามวิธีร่วมสนุกได้ที่บู๊ทของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)
ห้ามพลาด! งานนี้งานเดียวให้คุณมาเสพงานศิลป์ ช็อปของคราฟต์ ชิมร้นเด็ด ตั้งแต่วันที่ 12-14กรกฏาคม2562 เวลว 16.00- 22.00
น. ณ บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด
ภาพ/ข่าว :: ศรีไพร ทูลธรรม
ผู้สื่อข่าว ข่าวสำนักข่าว ทีวีออนไลน์ ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด

1 thought on ““ร้อยเอ็ด : เจ็ดย่านอาร์ต” กทท. ร่วมกับจังหวัดร้อยเอ็ด และ เทศบาลเมือง จ. ร้อยเอ็ด ร่วมจัดงาน” ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านอาร์ต” เที่ยวไทยเท่ “ช็อปงานอาร์ต”พร้อมชมโชว์จากดาราศิลปิน มากมาย วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ ณ บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด

  1. Pingback: viagra

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *