มัทเธอุส แฮปปี้ อัลว่าหนุน “เสือใต้” จัดบอล “ยูธ คัพ ไทยแลนด์ ”

“ซูเปอร์แมน” โลธาร์ มัทเธอุส แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เสือใต้” สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค และกัปตันทีมอินทรีเหล็ก เยอรมนี ชุดแชมป์โลก 1990 กล่าวว่า สำหรับทางสโมสรบาเยิร์น มิวนิค นั้น ล่าสุด ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก และ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) บริษัทจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบรนด์ “ลุกซ์” (Lux) และ “อัลว่า” (Alva) ทั้งที่ประเทศไทยและอินโดนีเซีย ที่ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน ประเทศไทย
“ถือเป็นสิ่งที่ดีที่ในเมืองไทย มีแฟนๆ ฟุตบอล ที่ชื่นชอบสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค เยอะมากๆ ไม่แพ้สโมสรๆ อื่นๆ ทั้งจากอังกฤษ อิตาลี สเปน และเยอรมนี เองก็ตาม โดยสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้ทำกิจรรมในเมืองไทยมากมาย จริงๆ แล้ว ไม่ว่าที่ใดในโลก การมีพันธมิตรเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่ง ทางบาเยิร์น มิวนิค กับ ลุกซ์ และ อัลว่า มีต้นกำเนิดเหมือนกัน การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เชื่อว่าจะทั้ง 2 ฝ่าย จะจูงมือไปด้วยกันได้อย่างดี ก็หวังจะให้มีมากขึ้น และโอกาสต่อไป นักเตะตำนานแข่งเสือใต้ รายอื่นก็จะมาเยือนไทยอีกแน่นอน เพื่อร่วมกิจรรมต่างๆ มากมาย เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีอันดี 
ด้าน อเล็กซานเดอร์ ฮอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า สำหรับ การเป็นพันธมิตรกับ บาเยิร์น มิวนิก เป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย ที่มีสถานะที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย ทางบริษัทพร้อมแล้วที่จะผนึกกำลังกันเพื่อร่วมกันสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อไป นอกจากนี้ทางบริษัทจะสนับสนุนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการจัดการแข่งขัน ยูธ คัพ ไทยแลนด์ ในประเทศไทย อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *