เยาวชนใต้ ครึ่งพัน ร่วมคัด “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สนาม 2

เมื่อ วันเสาร์ ที่ 1 มิ.ย. 62 ที่ สนาม กีฬากลาง จ.สุราษฏร์ธานี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ได้จัดโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” เฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดี เพื่อพาไปเปิดประสบการณ์ ชมฟุตบอลเจลีก 2019 พร้อมฝึกทักษะฟุตบอล กับทีมงานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ที่ประเทศ ญี่ปุ่น ในช่วงเดือน ส.ค.นี้
 
ซึ่งในวันนี้เป็นการคัดเลือกสนามที่ 2 ภาคใต้ โดยมี ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ที่ปรึกษา บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเยาวชนไทย รุ่นอายุ 15-17 ปี ที่ให้ความสนใจเดินทางมาสมัคร และคัดเลือก อย่างคับคั่ง ตั้งแต่ช่วง 7.00 น.
 
สำหรับโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” ร่วมฉลอง 50 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ได้ออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด รวมถึงปลูกฝังให้กับเยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว ก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสู่ทีมชาติไทยในอนาคต โดยมี ”เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย และสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้นแบบ
โดยหลังจากเสร็จสิ้นการคัดเลือก ทั้งในช่วงเช้า และบ่าย ได้ 12 เยาวชนไทย ฝีเท้าดีของภาคใต้ ได้แก่
 
1. นาย ปิยภัทร เพ็ชรนุ้ย
 
2. นาย สุวิทย์ เหมสลาหมาด
 
3. นาย รุสลัน มาฮะ
 
4. นาย วิริทธ์ิพล ขมัน
 
5. นาย มูฮัมมัดรอซี มอลอ
 
6. นาย มูฮัมมัดฆิม อูมา
 
7. นาย ณัฐพล แกล้วกล้า
 
8. นาย นนทพัทธ์ ชาลี
 
9. นาย ศุภเสกข์ พรหมศร
 
10. นาย ณัฐยศ ทุมรัตน์
 
11. นาย นวพล หนูเยาว์
 
12. นาย อิดลาศ สันหรน
ซึ่ง ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ที่ปรึกษาบริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า” การคัดเลือกสนาม 2 ที่ จ.สุราษฏร์ธานี เด็กๆ มีความตั้งใจสูงมาก เพราะหลายคนมาจากต่างจังหวัด บ้างคนเดินทางมาค้างก่อนหนึ่งคืนด้วย นอกจากนี้ก็มีน้องๆ จาก 3 จังหวัด ชายแดน ภาคใต้ มาร่วมคัดเลือกด้วย ซึ่งทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องในทุกกลุ่มได้มาร่วมคัดเลือกอย่างแท้จริง แม้ว่าบางคนต้องถือศีลอด แต่ว่าก็ยังมุ่งมั่นสำหรับการคัดเลือกครั้งนี้
 
ในส่วนของสัปดาห์ต่อไป ก็อยากจะเชิญชวนน้องๆ เยาวชนทางภาคเหนือ มาร่วมกิจกรรม ทำการคัดเลือก และเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง เพื่อลุ้นเป็นตัวแทนเดินทางไปรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ ประเทศ ญี่ปุ่น ด้วยกันครับ”
 
โดยโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ สนามต่อไปจะคัดที่ 3 ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.62 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สนาม 2, สนามที่ 4 ภาคอีสาน วันอาทิตย์ ที่ 16 มิ.ย.62 ที่ สนาม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น, สนามที่ 5 ภาคตะวันออก วันเสาร์ที่ 22มิ.ย.62 ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม
 
สอบถามเพิ่มเติม หมายเลขโทรศัพท์ 06-5530-6965
cr. Line ต๊อก

1 thought on “เยาวชนใต้ ครึ่งพัน ร่วมคัด “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สนาม 2

  1. Pingback: viagra online

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *