จบลงไปแล้วกับ งานเล่าเรื่อง เมืองลำปาง แต่กระแสยังไม่จบ หลายคนก็หลายความคิด คนเราก็คิดต่างกันได้ ใช่ไหม…?

การทำงานทุกอย่างก็มีทั้งด้านดีประมาณถูกอกถูกใจ และอีกด้านก็คือ ด้านที่ไม่ถูกใจ ไม่ปรื่มใจเอาเสียมากๆ หรืออีกหลายๆความรู้สึก ก็ว่ากันไป อย่างคำที่ได้ยินกันบ่อยๆที่ว่า ต่างคนก็ต่างใจ คงไม่มีอะไรถูใจไปเสียทุกอย่างหรือถูกใจไปเสียทุกคน แต่ในมุมมองของทีมงานนิวดีไลท์ ก็เห็นว่างานนี้ ก็สามารถสร้างชื่อให้คนรู้จัก ลำปางมากขึ้น และส่วนตัวแล้วก็เห็นว่างานจัดได้ดีทีเดียว มีการวางงานที่เป็นระบบ และมีการโปรโมทได้ทั่วถึง จริงๆ

งานนี้จัดเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดลำปาง เน้นการถ่ายทำรายการ การสร้างภาพข่าวให้ลำปางเป็นที่สนใจสำหรับคนจังหวัดอื่นๆ เพื่อประโยชน์ต่อจังหวัดลำปาง ในระยะยาว ….

ความเห็นส่วนตัว คิดว่างานนี้สามารถบรรลุเป้าหมายในระดับหนึ่ง “ทางทีมข่าวของนิวดีไลท์ ส่วนกลาง และเพื่อนๆหลายคนต่างพูดเป้นเสียงเดียวกันว่า คนลำปางโชคดี และยังบอกว่า หน้าหนาวนี้ต้องไปเที่ยวลำปางให้ได้” ครั้งนี้ขอนำเอารูปภาพ เอาข้อมูลข่าวบางส่วนมาพูดคุยบอกเล่ากันผ่านสื่อ นิวดีไลท์ของเรา ทั้งเว็บไซต์ แฟนเพจเฟซบุ๊ก และสื่ออื่นๆ ในเครือข่ายของนิวดีไลท์ของเรา

สุดท้ายนี้ขอฝากไว้หน่อย >> ถึงแม้ว่ารายละเอียดของงานจะไม่ได้ถูกใจไปซะทุกอย่าง แต่มองภาพใหญ่ จังหวัดลำปางก็ได้โปรโมทจังหวัดให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ น่าสนใจในสายตาของคนจังหวัดอื่นๆ ส่วนไหนที่ไม่ถูกใจในรายละเอียดของงานบางอย่างนั้น ก็ถือว่าคนทำงานย่อมมีผิดพลาดกันบ้าง หากไม่มีข้อผิดพลาดก็คงจะแปลกไปหน่อย “ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงานทุกคน”

เรียบเรียง ภาพข่าวโดย Nittaya Charee ทีมข่าวนิวดีไลท์ ประจำภาคเหนือ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *