“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” สนามที่ 3 บุกจังหวัดนครราชสีมา เฟ้นหายอดฝีมือ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” เปิดสนามกอล์ฟ เมาเท่นครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ จังหวัดนครราชสีมา  เฟ้นหาแชมป์ประจำสนามที่ 3 ของรอบคัดเลือก ร่วมพิสูจน์ฝีมือในแบบฉบับแชมป์ตัดแชมป์อีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงรางวัลแพ็คเกจเล่นกอล์ฟที่ Jumeirah สนามกอล์ฟเวิลด์คลาสที่นักกอล์ฟอยากสัมผัส ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มูลค่ากว่า 80,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของการจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” อีซูซุจึงได้คัดสรรสนามกอล์ฟชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ให้แฟนๆ กอล์ฟอีซูซุได้ร่วมสนุกกันเต็มอิ่มทั้ง 6 สนามในรอบคัดเลือก และยังอัดฉีดรางวัลใหญ่สุดคุ้ม ด้วยแพ็คเกจเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์     คลูซีฟ ที่สนาม Jumeirah สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้แก่สุดยอดแชมป์ออฟเดอะแชมป์ประจำปีนี้ ทั้งนี้ยังได้จัดรางวัล“โฮลอินวัน” ในสนามรอบต่างๆ มากถึง 4 รางวัล ได้แก่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรู “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” จำนวน 1 รางวัล “ชุดไม้กอล์ฟ มิซูโน่ รุ่น MP-2พร้อมถุงกอล์ฟ รุ่น JPX LIMITED” จำนวน 1 รางวัล และ “Apple Watch Sport” อีก 2 รางวัล ถือเป็นการคืนกำไรแบบสุดคุ้ม สูงสุดเท่าที่เคยมีมา จึงขอเชิญชวนให้แฟนๆ กอล์ฟอีซูซุอย่าพลาดในการร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายในปีนี้ด้วยครับ”
    สำหรับกติกาการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ, บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหาผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับ อาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมโดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณา ซึ่งจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศอันดับ 1-3 ในแต่ละไฟลท์ และ รางวัล Overall Low Gross ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่สนาม “สยามคันทรีคลับ (โอลด์คอร์ส) จ.ชลบุรี” โดยเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศร่วมประลองฝีมือเพียงท่านละหนึ่งสนามเท่านั้น
                     โดยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559 เป็นการแข่งขันของผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟล์ท และผู้ที่ได้คะแนนดีที่สุด (Overall Low Gross) จากทั้ง 6 สนาม มาร่วมแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหายอดฝีมือที่ 1-3 ของแต่ละไฟล์ทและ Overall Low Gross  รวม 10 คน โดยผู้ผ่านเข้ารอบจะต้องแข่งขันตามไฟลท์ที่ชนะจากรอบคัดเลือกเท่านั้น เพื่อรับแพ็คเกจเล่นกอล์ฟที่สนาม “Jumeirah” ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบิน 1 ที่นั่ง รวมมูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *